Thursday 20 July 2017

Forex ผู้ค้า ประจำวัน รายการตรวจสอบ


บทความการตรวจสอบบัญชีเทรดดิ้ง FOREX รายการตรวจสอบของแพลตฟอร์มการซื้อขาย FOREX รายการตรวจสอบด้านล่างจะช่วยคุณในการประเมินแพลตฟอร์มการซื้อขาย ใช้ร่วมกับ Broker Checklist ในการเลือกนายหน้าซื้อขาย FOREX ดูรูปด้านล่าง สามารถดาวน์โหลดได้จากกระดาษคำนวณ Excel จาก Goodmanworks เคล็ดลับ: การตั้งค่าส่วนบุคคลของคุณยังนับคุณจะใช้เวลามากในด้านหน้าของแพลตฟอร์มการซื้อขายจะพอใจกับมันและเพลิดเพลินกับการมองไปที่มันและใช้มัน. แพลตฟอร์มทั้งหมดเหล่านี้สนุกดีในการสำรวจ แต่ให้มุ่งเน้นไปที่ความต้องการในปัจจุบันของคุณและคาดว่าคุณจะอยู่ที่ใดในหนึ่งหรือสองปี สรุปการสรุปข้อเสนอ: ในตอนแรกผู้ค้าสามารถรู้สึกได้ถึงจำนวนข้อมูลที่ปรากฏบนปฏิทินทางเศรษฐกิจเมื่อเทียบกับคู่สกุลเงินที่พวกเขาต้องการซื้อขาย มีเหตุการณ์สำคัญบางอย่างที่คุณต้องมองหาเมื่อเทียบกับคู่สกุลเงินของคุณซึ่งกำลังมองหาเพื่อซื้อขายหรือซื้อขายเพื่อดูว่าได้เวลาออกจากการค้าหรือไม่ก็คงอยู่ในการค้าหรือการค้าที่อาจเกิดขึ้น นี่คือรายการตรวจสอบที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับส่วนแบ่ง lionrsquos จากข่าวที่เกี่ยวกับการซื้อขายของคุณ ผู้เล่นขนาดใหญ่และเล็กเข้ามาในตลาด Forex ทุกวัน ผู้ค้ารายย่อยมีข้อได้เปรียบในการไม่ตอบรับลูกค้าหรือนักลงทุน แต่มักมีข้อเสียในการครอบคลุมข้อมูลจำนวนมากในช่วงเวลาสั้น ๆ ผู้ค้ารายย่อยบางรายเนื่องจากพวกเขากลัวว่าข้อมูลจะถูกโฟกัสไปที่โฟเร็กแอ็กชัน (ลงทะเบียนที่นี่สำหรับหลักสูตรออนไลน์ฟรีใน Action ราคา) เนื่องจากหวังว่าจะลดปริมาณการวิเคราะห์ที่จำเป็นต่อการค้าขาย แต่ก็มักเป็นประโยชน์ รู้ข่าว ผู้ค้าหรือสถาบันการเงินรายใหญ่มีพนักงานจำนวนมากที่มีอยู่ในมือเพื่อรักษาธุรกิจการค้า สถาบันที่มีโต๊ะทำการค้ามีนักเศรษฐศาสตร์อยู่ในมือตลอดจนนักวิเคราะห์ด้านเทคนิคผู้ค้าและผู้จัดการความเสี่ยงเพื่อพยายามทำให้ทุกคนมีประสิทธิภาพสูงสุด โชคดีสำหรับคุณจุดข้อมูลที่สำคัญที่สุดสามารถเข้าถึงได้ง่ายและด้วยหมายเลขประจำตัวที่เรียบง่ายอย่างสม่ำเสมอจะสามารถเรียกการวิเคราะห์ประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเข้าใจชีพจรของตลาดที่มีการซื้อขายและอาจมีผลต่อขอบฟ้า สิ่งที่ก่อให้เกิดคืนก่อนถ้าคุณกำลังซื้อขายสกุลเงินเอเชียแปซิฟิกเช่น JPY, AUD หรือ NZD สิ่งสำคัญที่ต้องทราบว่าเกิดอะไรขึ้นขณะที่คุณกำลังนอนหลับอยู่ในสหรัฐฯ หากคุณต้องการซื้อขายหลักทรัพย์จากทั่วโลกก็จะเป็นประโยชน์ที่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในสหรัฐฯไม่ว่าจะเป็นตัวเลขงาน CPI หรือธนาคารกลางที่พูดถึงนโยบายอัตราดอกเบี้ยหรือมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ วิธีที่ง่ายที่สุดในการดูสิ่งที่เกิดขึ้นคือการอ่านปฏิทินทางเศรษฐกิจหรือการอ่าน DailyFX Daily Market Briefs ซึ่งจะแบ่งช่วงการซื้อขายทั้งสามรอบออกไปในแต่ละวัน เรียนรู้ Forex: บทสรุป DailyMarket สามารถปรับปรุงคุณเกี่ยวกับการพัฒนาข้ามคืนที่สำคัญสิ่งที่ตลาดอื่น ๆ กำลังเคลื่อนไหวเป็น markets. quos โลกกลายเป็นพันกันมากขึ้นคุณต้องเข้าใจ whatrsquos ย้ายและทำไม เพื่อให้คุณ donrsquot คิดหางเป็น wagging สุนัข, itrsquos เป็นประโยชน์เพื่อทำความเข้าใจว่าเมื่อตลาดอื่น ๆ กำลังเคลื่อนไหวอย่างมากมักจะมีการเคลื่อนไหวพื้นฐานในตลาดสกุลเงิน เนื่องจากทุกตลาดมีราคาเป็นสกุลเงินและหากผู้คนต้องการย้ายออกจากการลงทุนอย่างรวดเร็วสกุลเงินมักขายเพื่อเคลื่อนย้ายเงินไปต่างประเทศ Learn Forex: การเคลื่อนไหว Nikkei 225 ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความอ่อนแอของ JPY (สร้างขึ้นโดยใช้ FXCMrsquos Marketscope 2.0 charts) Trendlines แบบหลายช่วงเวลาหรือระดับการสนับสนุนแอ็พพลิเคชันความต้านทานในขณะที่การวิเคราะห์แบบนี้สามารถทำได้ไม่บ่อย สัปดาห์ละครั้งหรือถ้ามีการเคลื่อนไหวรายวันอย่างมีนัยสำคัญเป็นสิ่งสำคัญเพื่อตรวจสอบระดับการสนับสนุนและความต้านทานของตลาดหรือเส้นแนวโน้มที่ตลาดได้รับการปฏิบัติตามในการปฏิบัติตามแนวโน้มในปัจจุบัน เมื่อในขณะที่กรอบเวลาที่ใหญ่กว่าจะแสดงรูปแบบที่แตกต่างกันกว่ากรอบเวลาที่มีขนาดเล็กและคุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณต้องการซื้อขายได้ตามโปรไฟล์ความเสี่ยงของคุณ เรียนรู้โฟเร็ก: การวิเคราะห์แผนภูมิแบบหลายช่วงเวลาช่วยให้คุณเห็นระดับที่จะมาถึง (สร้างโดยใช้แผนภูมิ FXCMrsquos Marketscope 2.0) การวิเคราะห์ประเภทนี้สามารถช่วยคุณกำหนดเป้าหมายกำไรหรือหยุดการออกจากการค้าของคุณได้ หากคุณต้องการทราบว่าผลกำไรหรือขาดทุนของคุณจะเป็นอย่างไรในทางการค้าควรได้รับความนิยมอย่างใดอย่างหนึ่งคุณสามารถใช้เครื่องคิดเลขการจัดการความเสี่ยงฟรีของเราได้ที่ fxcmapps เหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นคืออะไรคำถามนี้เป็นคำถามที่สำคัญที่นักลงทุนทุกรายที่มีสถานะเปิดจะสามารถตอบได้ การตอบคำถามนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงช่องว่างระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์ในข่าวไซปรัสได้ถึง 170 pip เครื่องมือทั้งสองที่คุณสามารถใช้กับคำถามนี้คือ DailyFX Economic Calendar ที่มีการตั้งค่าตัวกรองสูงหรือ DFX News Plug จาก App Store ซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นเหตุการณ์ข่าวในชาร์ต เรียนรู้ Forex: DailyFX Economic Calendar for Week 31713 Courtesy of DailyFx Calendar เรียนรู้ Forex: ติดตามช่องว่างจากผู้นำสหภาพยุโรปเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับไซปรัส (สร้างโดยใช้แผนภูมิ FXCMrsquos Marketscope 2.0) โดยการติดตามข่าวสารที่กำลังจะเกิดขึ้นคุณสามารถ จำกัด ปริมาณการช็อกจากบัญชีของคุณได้ การประกาศทางภูมิศาสตร์การเมืองที่สามารถสั่นคลอนตลาดเงินตราได้ การรวมประกาศข่าวสำคัญ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับรูปแบบแผนภูมิเวลาแบบหลายเฟรมก็จะช่วยให้คุณทราบเมื่อคู่สกุลเงินอาจสุกเพื่อขายหรือพร้อมที่จะดำเนินการต่อ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับกล่องเครื่องมือ traderrsquos การพัฒนางานประจำและองค์กรให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเหตุการณ์การย้ายตลาดที่สำคัญจะใช้เวลาสักครู่ แต่อย่าลืมว่าคุณควรจะรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อเทียบกับสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ EURUSD โชคดีสำหรับคุณ Dailyfx ได้พยายามอย่างหนักในการรวบรวมข้อมูลเพื่อให้ทุกอย่างที่คุณต้องมุ่งเน้นคือการทำความเข้าใจและนำข่าวไปใช้ --- เขียนโดย Tyler Yell, Instructor เทรดดิ้งต้องการติดต่อไทเลอร์, อีเมล์ instructordailyfx หากต้องการเพิ่มในรายการแจกจ่ายของ Tylerrsquos กรุณาคลิกที่นี่ ไม่แน่ใจว่าตัวบ่งชี้ใดตรงกับชุดทักษะของคุณใช้หลักสูตร Trader Forex Trader IQ ของเราเพื่อรับเส้นทางการเรียนรู้ที่กำหนดเองสำหรับวิธีการซื้อขาย FX DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลกรายการตรวจสอบของ FXO 1,2,3 สิ่งหนึ่งที่ฉันทำเพื่อช่วยในการเปิดธุรกิจการค้าที่ดีและหลีกเลี่ยงการซื้อขายที่ไม่ดีคือ Forex Checklist รายการตรวจสอบนี้มีรายการกฎที่ต้องอยู่ในสถานที่ก่อนที่ฉันจะเข้าสู่การค้า ฉันได้พบว่าโดยมีรายการตรวจสอบอย่างง่ายในสถานที่ที่จะช่วยฉันในการมีวินัยในการยึดติดกับแผนของฉัน ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการมีรายการนี้ก็คือว่ามันไม่ซับซ้อนหรือยากที่จะจำ ที่จริงรายการเป็นเรื่องง่ายมากและหลังจากที่ใช้มันไม่กี่ครั้งนิสัยที่ดีเริ่มต้นในรูปแบบ เมื่อใช้รายการตรวจสอบสกุลเงินที่ฉันได้พัฒนาผลกำไรจากการซื้อขายของฉันได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากเทคนิคนี้เพิ่มเปอร์เซ็นต์การซื้อขายของฉัน ฉันคิดว่าเพื่อประโยชน์ของบทความนี้ฉันจะแบ่งปันรายการตรวจสอบจริงของฉันที่นี่กับคุณเป็นคำแนะนำที่คุณสามารถใช้สำหรับการซื้อขายของคุณเอง อันดับแรกฉันจะระบุแนวโน้มและมองหาธุรกิจการค้าที่ตกอยู่ในทิศทางของแนวโน้ม ถัดไปฉันพบสัญญาณที่ฉันจะเข้าสู่การค้าแล้วฉันจะระบุจุดสนับสนุนและความต้านทานสุดท้ายฉันกำหนดจำนวนเงินที่ฉันจะมีความเสี่ยงในการค้าหลังจากขั้นตอนเหล่านี้อยู่ในสถานที่ที่ฉันแล้ววางการค้าและเข้าสู่ระบบในอัตราแลกเปลี่ยนของฉัน วารสารการค้า ฉันคิดว่าคุณจะพบว่าสิ่งที่ง่ายเหมือนกับรายการตรวจสอบง่ายๆช่วยปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้อย่างมาก การซื้อขาย doesn8217t ต้องยุ่งยากที่จะประสบความสำเร็จ ฉันเก็บมันให้เรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่ฉันจะได้ชิงไหวชิงพริบตัวเองได้ โปรดแชร์ความคิดเห็นด้านล่างรายการตรวจสอบประเภทใด ๆ ที่คุณพัฒนาขึ้นซึ่งช่วยคุณในการซื้อขายของคุณ นั่นจะช่วยให้เราทุกคนกลายเป็นพ่อค้าที่ดียิ่งขึ้นในขณะที่เราแบ่งปันเคล็ดลับซึ่งกันและกัน ฉันต้องการเตือนทุกคนเกี่ยวกับการวิเคราะห์ตลาดสดของเราพรุ่งนี้เช้าเวลา 7.30 น. คลิกที่แท็บ webinar นอกจากนี้ฉันจะปรับปรุงวารสารการซื้อขาย Forex พรุ่งนี้ในสิ่งแรกในตอนเช้า ขอขอบคุณและฉันรอคอยความคิดเห็นของคุณ ฉันเห็นด้วยกับคุณอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับแผนการซื้อขายพวกเขาต้องเป็นของคุณเอง ก่อนที่ฉันจะไปกับโพสต์ของฉันฉันต้องการจะบอกว่าสิ่งที่คุณทำในเว็บไซต์นี้เป็นประโยชน์ extremelly สำหรับทุกคนที่เริ่มต้นขึ้นและเป็นสถานที่ที่ดีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และคำปรึกษา คำแนะนำอย่างหนึ่งที่ผมอยากจะให้กับผู้มาใหม่ทุกคนและผมหวังว่าคุณจะเข้าใจได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้นั่นคือเราแต่ละคนต้องการสร้างแผนการซื้อขายและกฎระเบียบของตัวเอง เราสามารถแชร์สิ่งเหล่านี้ได้ แต่เป็นข้อผิดพลาดในการรวบรวมกฎจากคนอื่น ทำวิจัยของคุณเองเข้าใจว่าการรับกฎและแนวคิดของคนอื่นจะไม่เหมาะสำหรับคุณ ฉันเคยติดกับบล็อกและเว็บไซต์ forex อื่น ๆ ตามการวิเคราะห์ของบุคคลที่สามและความคิดเพียงเพื่อหาภายหลังว่าฉันไม่สามารถนำไปปฏิบัติเนื่องจากไม่ได้ของฉัน ฉันต้องกลัวที่จะดึงแขนของฉันขึ้นและได้รับการทำงานการศึกษาทำวิจัยของตัวเองทำวิเคราะห์ของตัวเอง นักเก็งกำไรทุกคนต่างกันทุกคนมีจิตใจที่แตกต่างและไม่เหมือนใครทุกบุคลิกภาพเป็นพิเศษ กฎของ Casey และวางแผนทำงานให้เขาเพราะเขามากับพวกเขาพวกเขาจับคู่บุคลิกและความรู้สึกของเขา เขามีกำไรกับพวกเขา แต่ฉันอาจไม่ได้กำไรกับพวกเขา แต่กับกฎของฉัน เป็นเรื่องของความเชื่อมั่นเชื่อมั่นในตัวเองเชื่อว่าคุณมีความสามารถในการทำงานด้วยตัวคุณเอง โปรดจำไว้ว่าคุณมีความรับผิดชอบในการค้าทุกครั้งที่คุณทำดังนั้นจงทำความผิดของคุณเอง แต่แน่นอนว่าทุกคนไม่ได้เตรียมพร้อมและยินดีที่จะผ่านมันไป โดยทั่วไปเราชอบที่จะตกอยู่ในความปลอดภัยของกลุ่มซึ่งเป็นทุกอย่างที่อาชีพนี้ไม่ได้ ถามคำถามต่อไปนี้: คุณยินยอมที่จะหยุดการซื้อขายแม้กระทั่งในบัญชีสาธิตของคุณและใช้เวลา 6-8 เดือนถัดไปในการเรียนอ่านอ่านวิจัยจดบันทึกและซักถามทุกแง่มุมของอาชีพนี้ (ด้านเทคนิคด้านพื้นฐานและด้านจิตวิทยา ด้าน) ถ้าคำตอบของคุณ 8220no8221 แล้วฉันกลัวเก็งกำไรไม่ได้สำหรับคุณ 1. ความเสี่ยงด้านการบริหารเงิน 0.5 ต่อการค้า 2 ความเสี่ยงทั้งหมด, 4 .5 tades สามารถป้อนได้ 2. เข้าและออกใน 3 ตำแหน่ง ใช้วิธี feathering 3 นอกจากนี้ถ้าจะเข้าสู่ธุรกิจที่มีความสัมพันธ์แล้วจำเป็นต้องลดขนาดตำแหน่งตาม 4 มีเป้าหมายหยุดและผลกำไรบวกกับแผนการค้าทั่วไปที่สรุปก่อนรายการ 5. การบันทึกข้อมูลโดยละเอียดรวมถึงภาพรวมของรายการการค้าและทางออก 6. มีเทมเพลตแผนภูมิหลายแบบรวมทั้ง 4D MACD, pivots และการกระทำด้านราคาที่บริสุทธิ์ 7. เริ่มต้นการวิเคราะห์ในกรอบเวลาที่ยาวนานแล้วทำงานลงไปในกรอบเวลาที่สั้นกว่า 8. กุญแจสำคัญในการกำหนดอารมณ์ความรู้สึกของตลาดในระยะเวลาทั้งหมดในระยะยาวอาจเป็นไปได้สูง แต่มีระยะเวลาสั้นกว่าในการควบรวมกิจการ การกำหนดอารมณ์ความรู้สึกของตลาดอย่างถูกต้องนี้เป็นหัวใจสำคัญในการตัดสินใจเลือกวิธีการทางการค้าที่จะใช้ 9. มองหาที่บรรจบกัน ถ้าทุกสิ่งทุกอย่างไม่เรียงลำดับแล้วไม่มีการค้า เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องให้ความสนใจกับการตั้งค่าเปอร์เซ็นต์ที่สูงและอดทนรอการตั้งค่าเหล่านี้ เราจะจ่ายให้รอไม่ใช่การค้า 10. ใช้ดัชนีดอลลาร์สหรัฐเพื่อเพิ่มน้ำหนักของหลักฐานในการกำหนดทิศทางตลาด ฉันไม่ได้สร้างรายชื่อของฉัน แต่ในเนื้อหามีดังนี้ 1. ระวังรายงานทางเศรษฐกิจ 2. อย่าค้าขายในช่วงเวลาที่ตายเช่น 11:30 EST 8211 13:00 EST 3. ฉันมักมองคู่เช่น EURUSD 038 GBPUSD ในเวลาเดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉันกำลังสั้นลงเมื่อซื้อเครื่องที่แรงขึ้นหากทั้งสองเครื่องกำลังกระพริบสัญญาณที่ฉัน จุดใหญ่ ตรวจสอบเหตุการณ์ข่าวทุกครั้ง ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น 1) ฉันมองหารูปแบบเทียนที่ supportresistance 2) แล้วฉันมองหาความลาดชัน adx สำหรับเทียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าน้อยกว่า. 25 หรือเชิงลบที่แสดงให้เห็นว่ามีแนวโน้มที่จะลดลง หาลาด adx ฉันหัก adx เทียนก่อนหน้าจากเทียนปัจจุบัน adx มันประสบความสำเร็จอย่างมาก 3) เพื่อออกฉันมองหาเพียงรูปแบบการกลับรายการ 4) และจำนวนเงินที่ฉันต้องการเสี่ยง ฉันหวังว่าเคล็ดลับนี้อาจช่วยได้บ้าง สวัสดีเคซี่ย์ฉันเขียนกฎ 8211 ของฉันที่เหมือนกับที่คุณพูดถึงพร้อมกับคอยดูข่าวคราวเหตุการณ์ 8211 ในรายการในขณะที่ผ่านมา แน่นอนมันเพิ่มผลกำไรของฉัน ฉันพยายามที่จะไม่ค้าโดยไม่ตรวจสอบกฎของฉันก่อน ขอขอบคุณที่แบ่งปันคำแนะนำที่ดีนี้ ขอแสดงความนับถือ Jaap

No comments:

Post a Comment